• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VỀ VỚI ĐỊA CHỈ ĐỎ

Ngày đăng

Nhân kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023) và 76 năm Ngày Thương binh- liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), CĐCS trường THPT Nguyễn Văn Linh đã tổ chức, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, mang tính giáo dục cao.

Ngày 23/7/2023, CĐCS trường THPT Nguyễn Văn Linh đã phối hợp với chi bộ 2, thuộc đảng bộ nhà trường, đến thăm và dâng hương tại nhà thờ Bác Hồ tại xã Sơn Định, huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên. Lực lượng tham gia không chỉ là công đoàn viên là đảng viên của chi bộ 2 mà còn có lãnh đạo nhà trường, Ban chấp hành công đoàn, dâu, rể, con của các đảng viên thuộc chi bộ 2.

Sáng ngày 27/7/2023, CĐCS trường THPT Nguyễn Văn Linh đã phối hợp với Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên của nhà trường, Đoàn Thanh niên phường Hoà Hiệp Trung và Đồn Biên phòng Hoà Hiệp Nam làm vệ sinh và dâng hương tại khu vực mộ liệt sĩ Nguyễn Hữu Dực – một nhân sĩ yêu nước của phong trào Cần Vương trong cuộc kháng chiến chống Pháp. Sau lễ dâng hương, đoàn đã đi thăm và tặng 12 suất quà cho 12 hộ gia đình là thương binh, liệt sĩ, người có công cách mạng trên địa bàn phường Hoà Hiệp Trung, thị xã Đông Hoà, tỉnh Phú Yên.

1 nvl 4.jpg

1 nvl 2.jpg

Hành trình về với địa chỉ đỏ của CĐCS trường THPT Nguyễn Văn Linh đã tiếp thêm cho công đoàn viên tình yêu quê hương đất nước, yêu lịch sử hào hùng của dân tộc và củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, của các cấp chính quyền trong thời đại mới.

Tác giả: Tin và ảnh: Thành Thạo- CĐCS trường THPT Nguyễn Văn Linh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top